Bệnh nhân AMH 0.094 điều trị thành công tại Viện!

36d2e63970edd2b38bfc

Điều trị IVF cho những trường hợp suy buồng trứng sớm rất khó và phức tạp. Khi suy buồng trứng, không chỉ dự trữ buồng trứng cạn kiệt mà chất lượng noãn cũng không còn tốt. Vì vậy, để điều trị thành công những ca bệnh này là thách thức lớn với các bác sĩ điều trị hiếm muộn. Nhưng bằng 23 năm kinh nghiệm lâm sàng IVF, bệnh nhân AMH 0,094 đã điều trị thành công tại Viện. Đây là hy vọng cho những bệnh nhân suy buồng trứng sớm đang mong con. 

🌸Ngày 17/03/2023: Trữ đông tinh trùng

🌸Ngày 11/07/2023: Những lưu ý để có kết quả tinh dịch đồ chính xác

🌸Ngày 08/07/2023: Vì sao xảy ra tình trạng vô sinh thứ phát?

🌸Ngày 03/07/2023: Nguyên nhân nào dẫn tới thai trứng?

Hành trình điều trị vất vả của vợ chồng chị N.

Cũng như rất nhiều cặp đôi mong con khác, vợ chồng chị N. khao khát có một đứa trẻ sau nhiều năm kết hôn. Thế nhưng sau 3, 4 năm vẫn chưa thấy gì khiến đôi vợ chồng trẻ sốt ruột. 

Giữa rất nhiều Trung tâm hỗ trợ sinh sản, anh chị lựa chọn Viện Mô phôi để thăm khám. Sau khi vợ chồng chị N. đến khám và làm các xét nghiệm, chị N. bàng hoàng khi biết mình bị suy buồng trứng sớm AMH 0,094, chồng tinh trùng yếu.

🔥🔥🔥🔥XEM THÊM: Hai lần chuyển phôi đều thành công tại Viện!

e91aacb77f53dd0d8442
Kết quả xét nghiệm dự trữ buồng trứng của chị N.

Bác sĩ tư vấn cho anh chị nên làm thụ tinh ống nghiệm, nhưng chắc chắn sẽ rất vất vả. AMH của chị N. gần như cạn kiệt nhưng bệnh nhân vẫn muốn dùng trứng tự thân của mình. Sau khi hoàn thiện hồ sơ thủ tục, vợ chồng chị bắt đầu hành trình điều trị IVF tại Viện. 

Bệnh nhân kích trứng để làm 3 lần, tuy vậy chỉ có 1 lần là có 3 nang trứng hơn 18mm, chọc hút tạo đc 1 phôi ngày 3 duy nhất. 2 lần còn lại chỉ có 1 nang hoặc không lên nang nào phải chuyển IUI. Mặt khác, bác sĩ còn phát hiện chị N. có polyp buồng tử cung phải phẫu thuật.

Bệnh nhân AMH 0.094 điều trị thành công tại Viện!

Như vậy, sau 3 lần kích trứng chị N. chỉ có 1 phôi ngày 3 duy nhất. Sau rất nhiều cân nhắc, bác sĩ chỉ định chuyển phôi ngày 3 cho bệnh nhân mà không nuôi phôi lên ngày 5. Sau khi xử lý polyp buồng tử cung, tử cung đã ổn định, chị N. được chỉ định chuyển phôi!

Đây là ca điều trị rất phức tạp và cả bác sĩ lẫn bệnh nhân đều lo lắng! Nhưng thật sự bất ngờ và tuyệt vời, chị N. đã đậu thai sau 12 ngày chuyển phôi. Một tin tức tốt lành đối với bệnh nhân lẫn bác sĩ điều trị! Và mẹ con chị N. đã có một hành trình thai kỳ khác thuận lợi.

Ngày hôm qua, khi bệnh nhân đã sinh em bé thành công, bệnh nhân chia sẻ ngắn gọn nhưng đầy niềm vui đến bác sĩ điều trị: “Cháu Đăng Khôi 4 ngày tuổi chào bác sỹ”. Một lời chào mà chắc hẳn bố mẹ cháu bé đã mong đợi từ rất lâu! Một em bé Đăng Khôi khoẻ mạnh, đáng yêu! Một thành quả tuyệt vời từ chiếc phôi ngày 3 duy nhất của anh chị đã thành công! Đây cũng là động lực và niềm hy vọng cho các bệnh nhân ít phôi, chỉ có phôi ngày 3!

f44399192ffd8da3d4ec
Bệnh nhân chia sẻ niềm vui đến bác sĩ Ái – người đã đồng hành cùng mẹ con chị!

Tại Viện Mô phôi, đã có không ít trường hợp bệnh nhân không nuôi phôi lên ngày 5 mà chuyển phôi ngày 3 đã thành công. Trong một số trường hợp, bác sĩ và chuyên viên phôi học sẽ tiên lượng tiềm năng của phôi để quyết định chuyển phôi giai đoạn nào và không nhất thiết phải là phôi ngày 5! 

Chúc thành công của bệnh nhân, một kỳ tích tuyệt vời! Chúc em bé Đăng Khôi của mẹ N. sẽ luôn khoẻ mạnh, hay ăn chóng lớn nhé!

82590619e6cf44911dde
Em bé Đăng Khôi.
36d2e63970edd2b38bfc
Em bé và bố!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

DMCA.com Protection Status